chinh-sach-bao-hanh-workman

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA WORKMAN

Chính sách bảo hành của Workman nhằm khẳng định sự “Uy tín – Chất lượng – Giá tốt – Tận tâm” luôn được Workman đề cao để đem đến giá trị lớn nhất cho mọi khách hàng mong muốn có một cuộc sống chất lượng, hiện đại. 

chinh-sach-bao-hanh-cua-workman

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Theo chính sách bảo hành của Workman, các sản phẩm được bảo hành theo thời gian quy định đối với từng sản phẩm. Căn cứ vào thời điểm trên hóa đơn mua hàng.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Quy trình bảo hành tại Workman bao gồm các bước sau:

  • B1: Khách hàng cung cấp hình ảnh, video sản phẩm và trình bày về lỗi đang gặp phải
  • B2: Nhân viên Workman xác nhận lỗi có đủ điều kiện bảo hành không.
  • B3: Khách hàng đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành theo hướng dẫn của nhân viên.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH

  •  Trường hợp thiết bị bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên hình dạng, kết cấu như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện.
  • Thực hiện đầy đủ quy trình báo lỗi theo quy định.
  • Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, phụ kiện kèm theo…(áp dụng với trường hợp đổi, trả hàng theo quy định)
  • Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện đi kèm.

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
  • Sản phẩm bị rơi, rớt ở mọi bề mặt: sàn, nước,…
  • Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
  • Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.
  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Workman (với những sản phẩm không có IMEI).
  • Các phụ kiện đi kèm
  • Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth
  • Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng do sử dụng kết hợp với các sản phẩm, phần mềm không do nhà sản xuất quy định
  • Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố tự nhiên như: Thời tiết, ẩm mốc, côn trùng…
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • Khách hàng sử dụng linh kiện – phụ kiện thay thế không chính hãng gây hư hại máy.
  • Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
  • Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.

CÁC HỖ TRỢ KHÁC TRONG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA WORKMAN

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc gọi đến số hotline: 0935.032.329

chinh-sach-bao-hanh-cua-workman

Ngoài chính sách bảo hành của Workman, chúng tôi cam kết với quý khách hàng về chất lượng, giá cả, luôn mang đến giá trị thực, lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Gia đình việt sẽ tiết kiệm được khối thời gian – tiền bạc – công sức khi đã có gia dụng thông minh Workman lo.

HỆ THỐNG BÁN LẺ GIA DỤNG THÔNG MINH WORKMAN

  • Số 170 Trần Hưng Đạo, P. Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình 0982.36.86.16 (Trần Hải Song)
  • 86 Phan Đăng Lưu – P.Phú Hoà – TP Huế 0935.587.635 (Mr Đức)
  • 68 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng Châu Ngọc Chi – 0935032329
  • 261 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Quảng Ngãi. 0935.246.439 (Mr. Tri)
  • Workman – Xiaomi Kontum, Số 50 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi. Liên hệ Mr Đan (0333 836 536)
  • Thôn Phú Mỹ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, Liên hệ 0763.757.439
  • 42 Lê Thành Phương – Phường Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hoà: 0936384210 (Mr Minh).(vp LG, tầng 7, toà nhà FPT)
  • A7-18 Đường số 1 KDC Nam Long P.Hưng Thạnh Q.Cái Răng – Tp.Cần Thơ 0987375252 (Toàn)

Fanpage

Shopee

Lazada

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon