Chính sách bảo hành và đổi trả nhằm khẳng định sự “Uy tín – Chất lượng – Giá tốt – Tận tâm” luôn được Workman đề cao để đem đến giá trị lớn nhất cho mọi khách hàng mong muốn có một cuộc sống chất lượng, hiện đại.
Contents
Chính sách bảo hành của Workman
Thời gian bảo hành
Theo chính sách bảo hành của Workman, các sản phẩm được bảo hành theo thời gian quy định đối với từng sản phẩm. Căn cứ vào thời điểm trên hóa đơn mua hàng.
Quy trình bảo hành
Quy trình bảo hành tại Workman bao gồm các bước sau:
- B1: Khách hàng cung cấp hình ảnh, video sản phẩm và trình bày về lỗi đang gặp phải
- B2: Nhân viên Workman xác nhận lỗi có đủ điều kiện bảo hành không.
- B3: Khách hàng đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành theo hướng dẫn của nhân viên.
Điều kiện để được bảo hành
- Trường hợp thiết bị bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn nguyên hình dạng, kết cấu như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện.
- Thực hiện đầy đủ quy trình báo lỗi theo quy định.
- Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, phụ kiện kèm theo…(áp dụng với trường hợp đổi, trả hàng theo quy định)
- Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện đi kèm.
Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
- Sản phẩm bị rơi, rớt ở mọi bề mặt: sàn, nước,…
- Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
- Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.
- Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Workman (với những sản phẩm không có IMEI).
- Các phụ kiện đi kèm
- Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth
- Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng do sử dụng kết hợp với các sản phẩm, phần mềm không do nhà sản xuất quy định
- Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố tự nhiên như: Thời tiết, ẩm mốc, côn trùng…
- Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
- Khách hàng sử dụng linh kiện – phụ kiện thay thế không chính hãng gây hư hại máy.
- Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
- Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.
Chính sách đổi trả của Workman
Nhằm tạo sự khác biệt về dịch vụ và gia tăng quyền lợi khi mua hàng, sử dụng sản phẩm của gia dụng cao cấp Workman, chúng tôi xin thông báo áp dụng chính sách đổi trả của Workman trong 7 Ngày trong các trường hợp sau:
- Khách hàng được đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm giao sai về thông tin và mẫu mã, màu sắc so với đơn đặt hàng
- Sản phẩm bị lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi về hình thức (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, móp méo..v..v..) có video quay lại quá trình bóc hàng ngay sau khi nhận.
Điều kiện áp dụng chính sách
Đối tượng áp dụng
Tất cả các Khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng của gia dụng cao cấp Workman kể cả trực tiếp hay online.
Điều kiện áp dụng chính sách
Khách hàng phải đảm bảo đồng thời 2 điều kiện sau đây:
- Sản phẩm mua trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng (thời gian được xác nhận dựa vào hóa đơn của gia dụng cao cấp Workman), đơn hàng trên các sàn TMĐT.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử của gia dụng cao cấp Workman.
Các quy định về hàng hóa
Để được áp dụng chính sách hỗ trợ Đổi Trả Hàng Trong 7 Ngày, sản phẩm của Khách hàng phải đảm bảo các quy định về hàng hóa như sau:
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận phải được xác nhận bởi TTBH UKG hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của UKG.
- Số Serial, tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
- Đầy đủ bao bì, vỏ thùng carton, xốp chèn…
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, biên nhận mua hàng, Sách hướng dẫn sử dụng…
- Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
Lưu ý: Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả thuộc về UKG
Hướng dẫn các trường hợp đổi trả
Sản phẩm nhận được bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Khách hàng cần liên hệ với gia dụng cao cấp Workman thông qua hotline CSKH 0935.032.329 để xác nhận lỗi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Khách hàng xác nhận lỗi bằng cách gửi Video/ hình ảnh lỗi sản phẩm cho nhân viên CSKH, trường hợp qua video/hình ảnh không xác nhận được lỗi, CSKH sẽ yêu cầu Khách hàng gửi sản phẩm về TTBH để kỹ thuật viên kiểm tra và xác nhận trước khi tiến hành quy trình đổi trả.
- Sau khi có kết luận sản phẩm đủ điều kiện đổi trả từ KT, TTBH sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho Khách hàng.
Sản phẩm bị lỗi về hình thức ( bị biến dạng, trầy xước, móp, méo, vỡ…) khi nhận hàng
Workman mong muốn khách hàng kiểm tra hàng ngay khi nhận sản phẩm để tránh phát sinh các trường hợp sản phẩm bị vỡ, nứt do khâu vận chuyển giao hàng.
- Trong trường hợp, sản phẩm không đủ điều kiện nhận hàng, Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng.
- Trong trường hợp Khách hàng đã nhận hàng và phát hiện ngay lỗi về hình thức, Khách hàng vui lòng liên hệ hotline CSKH 0935.032.329 để gửi Video/hình ảnh cho nhân viên CSKH xác nhận.
Các Lưu ý
- Trong trường hợp hết hàng cùng model để đổi sản phẩm, khách hàng được lựa chọn phương án đổi sản phẩm với giá trị tương đương hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua.
- Nếu sản phẩm đổi trả của khách hàng bị thiếu linh kiện thì Workman sẽ trừ % giá trị tương ứng của linh kiện đó theo bảng giá linh kiện của hãng.
- Chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ (nếu có), khách hàng được miễn phí 1 chiều theo quy định của công ty nếu sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất.
Chính sách bảo hành và đổi trả cần lưu ý của Workman
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc gọi đến số hotline: 0935.032.329
Ngoài chính sách bảo hành và đổi trả, chúng tôi cam kết với quý khách hàng về chất lượng, giá cả, luôn mang đến giá trị thực, lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Gia đình việt sẽ tiết kiệm được khối thời gian – tiền bạc – công sức khi đã có gia dụng cao cấp Workman lo.
Mọi thông tin chi tiết Khách hàng vui lòng liên hệ hotline CSKH 0935.032.329 để được tư vấn hỗ trợ!
Hệ Thống bán lẻ gia dụng cao cấp Workman
- Cửa Hàng 1: Workman Đà Nẵng – Số 166 Nguyễn Hoàng, P. Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng – 0935.032.329 (Ms.Chi)
- Cửa Hàng 2: Workman Huế – Lô A23 KQH Bắc Hương Sơ – đường Tản Đà – p. Hương Sơ – Huế – 0935.587.635 (Mr.Đuc)
- Cửa Hàng 3: Workman Quảng Ngãi – 261 Lê Trung Đình, P.Trần Hưng Đạo, Tp.Quảng Ngãi – 0839.612.143 (Mr.Loc)
- Cửa Hàng 4: Workman Quảng Bình – 170 Trần Hưng Đạo, P.Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình – 0982.36.86.16 (Mr.Song)